tư vấn thiết kế áo lớp đẹp - đồng phục tại đà nẵng
tuvanthietke
tư vấn thiết kế áo lớp đẹp

tư vấn thiết kế áo lớp đẹp

Mô tả:
Bạn đang chán với những mẫu thiết kế áo lớp, áo đồng phục trên thị trường và bạn muốn tự thiết kế cho lớp mình, nhóm mình hay công ty mình một mẫu áo mới độc và lạ thì hôm nay Hế Lô xin đưa ra vài thủ thuật nhỏ nhằm giúp bạn thiết kế được những mẫu đồng phục vừa ý và độc đáo mang thương hiệu của riêng bạn nhé.

Chi tiết

Bạn đang chán với những mẫu thiết kế áo lớp, áo đồng phục trên thị trường và bạn muốn tự thiết kế cho lớp mình, nhóm mình hay công ty mình một mẫu áo mới độc và lạ thì hôm nay Hế Lô xin đưa ra vài thủ thuật nhỏ nhằm giúp bạn thiết kế được những mẫu đồng phục vừa ý và độc đáo mang thương hiệu của riêng bạn nhé.
1. Màu áo
Bạn nên chọn màu áo thích hợp với phong cách của nhóm, hoặc lớp học. Ví dụ nhóm bạn thích mạnh mẽ thì nên chọn màu đen hoặc phối màu, còn bạn là sinh viên sư phạm thì nên chọn cho mình màu trắng hoặc màu xanh nhẹ...
Hoặc bạn có thể xem các nguyên tắc phối màu bên dưới.
2. Biểu tượng
Bạn nên chọn những biểu tượng liên quan đến nghành hoặc trường của bạn đang học, có rất nhiều biểu tượng hoặc công thức ví dụ như toán, hóa, lí... cho bạn lựa chọn.
3. Biểu ngữ
Bạn có thể tự chế cho nhóm hoặc lớp mình những câu biểu ngữ độc đáo, hoặc tham khảo trên mạng những biểu ngữ, câu thơ hay, báo đạo để đưa vào áo
4. Thiết kế (áo có cổ hoặc cổ trơn)
Áo cổ trơn nhìn sẽ mạnh mẽ hơn áo có cổ, nhưng ngược lại áo có cổ sẽ nhìn lịch sự và mền mại hơn
5. Phối màu
Ba màu sắc cơ bản để tạo nên bánh xe sắc màu là Đỏ, Vàng và Xanh dương. Những gam màu này khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành các màu sắc phụ.
Để phối đồ chuẩn màu như stylist, bạn chỉ cần nắm vững 4 quy tắc dưới đây.
4 quy tắc phối màu quần áo dựa vào bánh xe sắc màu. Khi phối hai màu sắc với nhau, bạn có thể chọn quy tắc đối xứng hoặc liền kề.
Đối xứng
Đối xứng giúp set đồ của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết bởi hai gam màu đối xứng nhau trên bánh xe sắc màu sẽ bổ sung cho nhau.
"Bộ cánh" trở lên có điểm nhấn hơn khi được phối màu đối xứng. (Sản phẩm gợi ý: Áo sơ mi / Chân váy bút chì)
Phối màu Liền kề
Trong khi đó, phối màu liền kề cho thấy sự tinh tế của bạn trong cách chọn màu sắc.
Để phối 3 màu sắc khác nhau trong cùng một bộ trang phục, bạn có thể lựa chọn
Quy tắc chữ T hoặc quy tắc tam giác đều để phối. (Sản phẩm gợi ý: Váy nữ)
Quy tắc chữ T có nghĩa là chọn 3 màu sắc sau cho vị trí của chúng xếp thành hình chữ T.
Quy tắc Tam giác đều có nghĩa là vị trí màu sắc của Set đồ dược xếp theo hình tam giác đều.

0 Reviews:

Post Your Review