tư vấn chọn đồng phục lớp - đồng phục tại đà nẵng
tuvandongphuc
tư vấn chọn đồng phục lớp

tư vấn chọn đồng phục lớp

Mô tả:
Để lựa chọn cho lớp một mẫu đồng phục đẹp thì các bạn nên căn cứ vào bạn là học sinh cấp mấy, hay là sinh viên ngành nào lúc đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng và sáng tạo hơn.

Chi tiết

Xin chào các bạn đã đến với đồng phục Hế Lô, sau đây Hế Lô xin chia sẻ với các bạn vài ý nhằm giúp các bạn lựa chọn được cho mình một mẫu đồng phục đẹp, hợp thời thượng và lứa tuổi của cá bạn.

Đầu tiên cho Hế Lô hỏi bạn đang là học sinh hay sinh viên? bạn đang học lớp mấy hoặc ngành gì? Từ đó Hế Lô sẽ tư vấn chọn đồng phục cho bạn.

Ví dụ thử nhé, bạn là một cậu học sinh cấp 3 chẳng hạn, à mà cấp 3 thì có nhiều lớp mà phải không ta. Ví dụ bạn học lớp 10, một lớp khá xa lạ từ bạn bè, thầy cô đến trường lớp vì bạn mới chuyển từ cấp 2 lên đây chắc chắn trong bạn đang rất háo hức để tiếp nhận những thay đổi, những kiến thức mới Hế Lô tạm gọi đây là thời kỳ rực lửa nhé. Thường đi học mình sẽ chọn mẫu đồng phục màu trắng hoặc xanh da trời, còn biểu tượng sẽ thể hiện sự quyết tâm và mạnh mẽ, text thì nên chọn những câu tuổi teen như "Đoàn Kết Là Never Chết".

 

Còn lớp 11 Hế Lô tạm gọi là thời kỳ sương gió, vì ở giai đoạn là bạn đã trải qua nhiều điều cũng như là kiến thức, có chỗ các bạn còn đi học nghề để sau này thi tốt nghiệp được cộng điểm.. đúng là sương gió thật.

Còn 12 thì sao? Chắc là huy vọng rồi, 12 các bạn luôn có một niềm huy vọng vào tương lai, vào đại học để bước sang một giai đoạn mới phải không nào? Mà huy vọng thường đi với màu xanh phải không nhỉ..

Sau khi bước qua 12, các bạn được tự do trên giảng đường đại học có nhiều bạn đến giai đoạn này mới trải nghiệm được nhiều điều mới mẻ.
Theo Hế Lô tùy vào nghành học mà các bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo thích hợp, bạn là một cô giáo hay thầy giáo tương lai thì nên chọn cho mình những mẫu đơn giản và nhẹ nhàng, còn bạn là giáo viên mầm non thì nên chọn những mẫu kute, màu sắc sặc sỡ, còn bạn là IT thì nên chọn cho mình những mẫu áo liên quang đến IT như 0101 hoặc những bài toán...

Trên đây là những gợi ý của đồng phục Hế Lô nhằm giúp bạn lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục đẹp và thích hợp. Hãy tạo nên sự khác biệt cho nhóm, cho lớp và cho riêng bạn nhé.

0 Reviews:

Post Your Review