Tổng hợp slogan ý nghĩa và độc đáo - đồng phục tại đà nẵng
tintuc
Tổng hợp slogan ý nghĩa và độc đáo

Tổng hợp slogan ý nghĩa và độc đáo

Mô tả:
Tiểu học trò luôn là lứa tuổi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người, chứa đầy nghững kỹ niệm đẹp, phá phách, nghịch ngợm nhưng vô cùng đáng yêu, để khi trường thành nhớ lại và tuân trào những cảm xúc

Chi tiết

Tuổi học trò luôn là lứa tuổi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người, chứa đầy nghững kỹ niệm đẹp, phá phách, nghịch ngợm nhưng vô cùng đáng yêu, để khi trường thành nhớ lại và tuân trào những cảm xúc
Hãy giữ những kỹ niệm đẹp ấy qua câu nói riêng, slogan áo lớp mình. Sưu tầm và chia sẻ cùng các bạn những câu Slogan áo lớp hay, độc đáo và ý nghĩa

* Tôi yêu lớp tôi
* 11/5 – Học hành vô đối, nói dối cũng tài!
* A10 không bao giờ lười
* Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba C8
* A5 – Nơi tình yêu bắt đầu
* Cả thế giới phải gọi tên A5
* 11B2 - Chuyện B2, ngày mai tính!
* 12A8 – động vào là ăn cám
* Chỉ có thể là A2
* X9 – NOTHING IS IMPOSSIBLE (Không gì là không thể)
* “B3 là số 2… Không ai là số 1″
* 12A1 – Vì tương lai con em chúng ta, bỏ qua tương lai con em chúng nó!
* A1K11 – Chết 1 đống còn hơn sống 1 mình
* Not PERFECT but ONLY (Không HOÀN HẢO nhưng là DUY NHẤT)
* A6 – Một khi đã máu đừng hỏi chủ nhiệm cháu là ai
* C2 Bùng nổ đạp vỡ thách thức
* H1 – Born to be Bosses (Sinh ra để thành ông chủ)
* 10A5 – Thắng thì không kiêu mà chỉ chảnh, bại không nản mà chỉ buồn.
* A7 – Sometimes we gotta break the rules!

- I I S2 A3 (Tôi yêu A3)
- 10/4 – Get ourselves a universe
- We are the best. (Chúng ta tuyệt nhất)
- Tri thức ở đâu chúng tôi vươn cao tới đó
- You never walk alone! (Bạn sẽ không bao giờ bước một mình)
- Wherever you go, i will be there (Dù bạn đi nơi đâu, tôi cũng sẽ bên bạn)
- Together we change the world. (Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới)
- Let’s shine together… cuz we are the one. (Cùng tỏa sáng… bởi vì chúng ta là số một)
- With a6 we are one, born to shine (Với A6 chúng tôi là 1, sinh ra để tỏa sáng)

>>   Once an B9-er, Always an B9-er (Một lần là thành viên 9B – Mãi mãi là thành viên 9B).
>>   9C′s always in my heart (9C luôn luôn trong trái tim tôi)
>>   A4 – a second family to me (A4 – Gia đình thứ 2 đối với tôi)
>>   All for one, one for all (Tất cả vì một, một vì tất cả)
>>   Nothing i’s impossible with A6 (Tạm dịch: “Với A6 không gì là không thể”)
>>   Bá đạo trên từng hạt gạo.
>>   Chết một đống còn hơn sống một mình. F.U.C.K (Tạm dịch: “Friendship U Can Keep”)
>>   I can’t, you can’t but we can (Tạm dịch: “Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta thì có thể”)
>>   Life can take me out of A6, but can’t take A6 out of me. (Tạm dịch: “Cuộc sống có thể mang tôi khỏi A6, nhưng không thể mang A6 khỏi tôi”)
>>   Học là lợi, chơi là hại, vừa học vừa chơi < lớp > chúng ta thật là lợi hại!
>>  Not now, when? Not A4, who? (Tạm dịch: “Không bây giờ, thì bao giờ? Không phải A4, thì là ai?”)
>>   We may be out of sight… But never out of mind… (Tạm dịch: “”)
>>   Warning:A4 is here….Go out……plzzzz (Tạm dịch là: “Cảnh báo: dân A4 đang ở đây..đi chỗ khác chơi..” ngắn gọn và hơi shock)
>>   A6 – the legend of a generation (Tạm dịch: “huyền thoại của một thế hệ”)

Nguồn tham khảo: http://www.anhngoclong.com/2017/03/tong-hop-cac-cau-tuong.html

0 Reviews:

Post Your Review